top of page

Review Du Học Đại Học Valdosta

Bạn quan tâm đến du học trường đại học Valdosta, trường này được đánh giá cao về chất lượng đào tạo. Tham khảo tất tần tật các thông tin hữu ích về Valdosta State University về chương trình học, học bổng, học phí, yêu cầu nhập học…


Tổng Quan Về Trường Đại Học Công Lập Valdosta (VSU)


Xây dựng năm 1906, Valdosta University được đánh giá cao về chất lượng đào tạo – xếp thứ 11 TOP trường đại học tốt nhất bang Georgia. Hiện tại, trường có khoảng hơn 21 nghìn sinh viên theo học, cấp khoảng hơn 90 bằng các chuyên ngành khác nhau.

Nhờ nằm ngay trung tâm thành phố Valdosta, bang Georgia nhộn nhịp, đại học Valdosta tạo nên môi trường học tập năng động, tươi mới cho học sinh. VSU. Trường sở hữu 8 ký túc xá và có hỗ trợ sắp xếp chỗ ở cho sinh viên gần trường (homestay hoặc accommodation).





Điểm nổi bật của trường đại học Valdosta:

  • Nằm trong hiệp hội AACSB, thuộc TOP trường đại học kinh tế tốt nhất thế giới.

  • Sở hữu môi trường học đa văn hóa, mang tính quốc tế – khoảng 13000 sinh viên đến từ Mỹ và 79 nước trên thế giới.

  • Đội ngũ nhân sự dồi dào, trình độ cao với khoảng 489 giảng viên cơ hữu và 127 giảng viên bán thời gian.

  • Nhận cả những sinh viên chưa đảm bảo đầu vào Ielts hoặc Toeic nhưng phải hoàn thành khóa học Tiếng anh học thuật ở trường nếu đỗ.

  • Đa dạng chương trình học: nghệ thuật (trình diễn âm nhạc, thiết kế nội thất, sản xuất kịch và sân khấu, nhảy), kinh doanh (tiếp thị, kinh tế học quản lý, kinh doanh quốc tế, tài chính…), giáo dục (sư phạm THCS, sư phạm tiểu học…)…

Do đó, đại học Valdosta là một trong những địa điểm du học lý tưởng tại Mỹ bạn có thể tham khảo.


Chi Phí Và Học Bổng Khi Theo Học Đại Học Valdosta


Các chi phí cơ bản khi bạn theo học tại đại học Valdosta:

  • Học phí: $20, 560

  • Chi phí nơi ở: $5,058

  • Chi phí ăn uống: $3,840

  • Chi phí sách vở: $1,200


Học bổng dành cho du học sinh:


Học bổng Keystone


Học bổng Keystone hỗ trợ học phí 4 năm đại học và 2 năm sau đại học cho sinh viên đạt thành tích xuất sắc.

  • Số lượng: 6 suất.

  • Yêu cầu: người đăng ký từ 18 tuổi trở lên và có ý định học đại học và sau đại học toàn thời gian.

Học ở TWA, nhận được hỗ trợ 50% học phí


TWA là tổ chức hỗ trợ chuyển tiếp vào đại học ở Mỹ khi hoàn thành chương trình đào tạo anh ngữ tại đây. Sau khóa học, sinh viên có cơ hội nhận hỗ trợ học phí lên đến 50%.


Các Thắc Mắc Phổ Biến Về Đại Học Valdosta


Yêu cầu ứng tuyển trường đại học Valdosta gồm những gì?

Để ứng tuyển vào đại học Valdosta, học sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm:

  • Điểm trung bình GPA – bắt buộc.

  • Học bạ – bắt buộc.

  • Bài giới thiệu bản thân hoặc tiểu luận – bắt buộc.

  • Xếp hạng trường – không bắt buộc nhưng nên có.

Ngoài ra, du học sinh có ngôn ngữ mẹ đẻ không phải tiếng anh như Việt Nam thì cần đính kèm thêm chứng chỉ Ielts hoặc Toefl và bài phỏng vấn từ intialView để tăng tỉ lệ đậu.

Yêu cầu về điểm SAT, ACT khi đăng kí đại học Valdosta ra sao?

Đại học Valdosta sử dụng điểm ACT hoặc SAT để xét tuyển đầu vào. Với SAT, thí sinh cần đạt điểm tối thiểu là 975/1600. Với ACT, chuẩn đầu vào là 40 điểm. Trường đại học Valdosta không ưu tiên ACT hay SAT hơn nên nếu có lợi thế về bên nào thì bạn có thể tùy chọn thi.

Tỷ lệ trúng tuyển trường đại học Valdosta như thế nào?

Tỷ lệ trúng tuyển trường đại học Valdosta thuộc TOP cao, trung bình cứ 100 thí sinh chỉ có 5 bạn được chọn vào trường (tỷ lệ 5%). Trong số này, số sinh viên trình độ cao khá đông nên bạn cần đầu tư kỹ vào bài luận và đạt điểm SAT/ACT vượt trội.





Cần chú ý gì khi viết tiểu luận ứng tuyển vào đại học Valdosta?


Tiểu luận là một trong những điểm quan trọng khi ứng tuyển vào bất cứ trường đại học nào ở Mỹ, trong đó có Valdosta. Bạn cần chú trọng đầu tư vào tiểu luận để nâng cao tỷ lệ đỗ. Một số lưu ý dưới đây sẽ giúp bài tiểu luận của bạn được đánh giá cao:

  • Trình bày những điểm quan trọng với bạn.

  • Đừng kể mà hãy đúc kết suy ngẫm của bạn trong bài tiểu luận vì việc diễn giải sự việc chỉ giúp người đọc hiểu nhưng chưa chắc nắm bắt được mấu chốt chính vấn đề.

  • Cần chuẩn bị tiểu luận từ sớm để có thời gian xem và chỉnh sửa. Chỉ cần lỗi nhỏ về đánh máy, chính tả, ngữ pháp cũng làm bạn mất điểm nghiêm trọng với hội đồng tuyển sinh.

  • Nhờ người bản xứ để sửa các lỗi sai trong tiểu luận nếu có điều kiện.

Bài viết tổng hợp các thông tin hữu ích về trường đại học Valdosta cho bạn tham khảo. Nếu còn phân vân hay cần hỗ trợ thêm về quá trình làm thủ tục, liên hệ với EFS để được trợ giúp tốt nhất. Là trung tâm tư vấn du học hàng đầu Việt Nam, chúng tôi cung cấp thông tin về trường ngành học nhanh – chính xác – hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, EFS còn đem đến nhiều dịch vụ tiện ích xung quanh như mua vé máy bay, xin visa, đưa đón sân bay… với giá ưu đãi. Liên hệ ngay!


Nguồn: https://efs.vn/du-hoc-dai-hoc-valdosta/

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page